top of page
  • phumot

Những mẫu module bàn làm việc 8 người thiết kế hiện đại, tiện nghi

Đã cập nhật: 29 thg 5, 2020

Khi sử dụng module bàn làm việc 8 người, vị trí ngồi làm việc của nhân viên gần nhau hơn, việc thảo luận và trao đổi công việc cũng thuận tiện. Những văn phòng làm việc theo nhóm thường tận dụng tối đa việc lắp đặt các module bàn làm việc để tăng hiệu quả công việc.

Bên cạnh đó, bàn vẫn được phân chia bằng những vách ngăn để đảm bảo tiêu chí cá nhân hóa, mỗi cá nhân vẫn có khoảng không gian riêng biệt hoàn toàn để làm việc tập trung và hiệu quả hơn, tăng tính bảo mật.



Phân chia thành các ban chức năng riêng biệt

Phần nhiều các công ty hiện nay văn phòng thường tập trung luôn trong 1 không gian mở. Trong không gian ấy bao gồm tất cả các bộ phận làm việc khác nhau.

Cũng như vách ngăn văn phòng, module bàn làm việc 8 người sẽ có tác dụng phân chia không gian làm việc của từng phòng ban chức năng. Điều đó tạo nên sự chuyên nghiệp, mang đến cảm hứng làm việc cho nhân viên.

2. Những mẫu module bàn làm việc 8 người hiện đại, tinh tế

Với thiết kế hiện đại, tinh tế, ứng dụng cao có thể đáp ứng được yêu cầu của hầu hết các công ty.

Module bàn làm việc 8 chỗ chân khung trụ 


Điểm nổi bật của mẫu bàn này chính là sự đơn giản, các bộ phận được bố trí cực kỳ thoáng đãng và ít chi tiết. Chân bàn tĩnh được thiết kế 5 khung trụ cách điệu với hình vòng cung nhẹ nhàng, hài hòa với tổng thể. Chân bàn được làm bằng chất liệu sắt, sơn tĩnh điện cao cấp có khả năng chống han gỉ và chịu được lực cực tốt.

Mặt bàn hình chữ nhật trải dài đủ cho 4 người ngồi cùng 1 phía, sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp phủ Melamine cao cấp có tác dụng chống thấm nước, chống mối mọt. Mặt bàn có độ dày tiêu chuẩn 25mm, được cắt gọt tỉ mỉ tạo nên sự khỏe khoắn, tinh tế trong thiết kế.

Phần vách ngăn giúp phân tách với người ngồi đối diện, khách hàng có thể lựa chọn các chất liệu như kính/ gỗ.

Có thể bạn quan tâm: bàn thờ treo tường Vách ngăn có tính di động cao, người dùng hoàn toàn có thể chủ động tháo lắp, di dời hay thay đổi theo cách bổ trí mới để tạo ra một không gian mới linh hoạt.

Cụm bàn làm việc 8 chỗ này có thể kết hợp với hộc tủ di động để đựng tài liệu, đồ cá nhân giúp không gian làm việc trở nên gọn gàng, quy củ hơn.

Cụm bàn làm việc 8 người chữ U


Cụm bàn làm việc này thường được sử dụng trong các văn phòng có diện tích lớn. Trong quá trình kinh doanh, chúng tôi nhận thấy các văn phòng tại Hà Nội thường có xu hướng chọn cụm bàn 8 người chữ U này nhiều hơn các khu vực khác.

Cụm bàn được ghép lại từ 3 bàn hình vòng cung khác nhau thành một khối liên kết thống nhất hình chữ U lớn. Mặt bàn được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MFC cao cấp có tác dụng chống thấm và chống trầy xước rất hiệu quả. Cạnh bàn có độ dày tiêu chuẩn 25mm nhẹ nhàng, thanh thoát.

Chân bàn hình chữ nhật được làm bằng chất liệu sắt có sơn tĩnh điện đảm bảo độ bền cao cho sản phẩm. Nút tăng chỉnh được làm từ nhựa cứng chống trầy xước mặt sàn, chống ồn khi di chuyển. Khung chân bàn được liên kết bởi các đinh ốc xoắn, có thể tháo lắp dễ dàng để thuận lợi cho việc di chuyển đến không gian mới.

Phần vách ngăn lửng nhỏ gọn, mỏng, các góc cạnh vuông vắn. Chất liệu vách ngăn bằng kính với ưu điểm mỏng, nhẹ, chịu nhiệt tốt, dễ vệ sinh, khi vỡ thì tạo thành các mảnh vụn nhỏ không có sắc cạnh nên không gây nguy hiểm cho người sử dụng. Chiều cao vách ngăn tiêu chuẩn khoảng 35 – 40mm.



Module bàn làm việc 8 người chữ thập DKMD18


Thiết kế mẫu cụm bàn này ấn tượng với hình dáng 2 dấu cộng được nối liền với nhau. Cạnh bàn được uốn cong mềm mại sẽ mang đến không gian làm việc mới mẻ, lạ mắt cho nhân viên văn phòng. Vách ngăn kính màu xanh lá nổi bật và tươi mới, cảm giác như được thổi luồng khí mới cho không gian. Mặt bàn thiết kế lỗ đi dây điện hình chữ nhật giúp cố định dây mạng, dây điện, sạc máy tính… được tốt nhất.

Chân bàn được thiết kế dạng chân tóp, thuôn nhỏ dần về phía mặt sàn. Như các bạn thấy đấy, kiểu chân này với kích thước nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích, giúp lưu thông không khí được tốt hơn. Mẫu bàn này rất phù hợp khi kết hợp với các mẫu ghế xoay văn phòng êm ái, đem lại cảm giác thoải mái cho nhân viên khi làm việc.

Cụm bàn làm việc VNK02


Module bàn làm việc 8 chỗ VNK02 được thiết kế theo hình chữ nhật. Phân chia không gian làm việc giữa các nhân viên văn phòng là những vách ngăn có kiểu dáng đơn giản, bao gồm phần thân vách và giá đỡ chắc chắn làm từ chất liệu inox. 

Chất liệu vách ngăn là kính GlassKote độ dày 6, 8, 10, 12 ly, kính Laminate độ dày 6,38; 8,38; 10,38; 12,38 ly. Kính cường lực dán decal hoặc kính cường lực sơn thủ công.

Chân bàn tiết diện hình tam giác phá cách, làm bằng sắt được phun sơn tĩnh điện mang lại vẻ đẹp đồng bộ với mặt bàn, đồng thời tăng tuổi thọ sử dụng cho sản phẩm.

Với việc sử dụng cụm bàn làm việc 8 chỗ giúp nhân viên trong nhóm làm việc chung có cơ hội hiểu nhau hơn, dễ làm việc hơn và cũng đoàn kết hơn. Cho nên chúng tôi cho rằng module bàn làm việc 8 người rất phù hợp với những phòng ban riêng trong không gian tổng thể của một công ty.

19 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page