top of page
  • phumot

Top 3 cụm bàn làm việc 5 người tiện ích nhất

Đã cập nhật: 29 thg 5, 2020

Cụm bàn làm việc 5 người hay còn được gọi với cái tên khác là module bàn làm việc 5 người là một tổ hợp bao gồm nhiều bàn nhỏ ghép lại được phân chia bởi các vách ngăn đáp ứng chỗ ngồi cho 5 người. Kiểu bàn này rất đa dạng cả về mẫu mã, lẫn chất liệu và màu sắc để giúp người dùng chọn được loại phù hợp với không gian, tính chất công việc đơn vị mình.



Cấu tạo chung của module bàn làm việc 5 người thường bao gồm:

  • Bàn nhân viên: Là bàn làm việc dài hoặc bàn đơn lẻ ghép vào, hoặc bàn liên kết vách ngăn.

  • Vách ngăn: Để ngăn cách không gian làm việc với nguyên liệu thường là kính, nhôm – kính, gỗ, nỉ...

  • Phụ kiện: Phụ kiện đi kèm có thể gồm ngăn bàn để bàn phím, tủ phụ đựng tài liệu, kệ để CPU…

Dưới đây là những module bàn làm việc 5 người phổ biến và tiện ích nhất hiện nay mà chúng tôi đã thống kê được.

Cụm bàn làm việc VNK13 - phù hợp bộ phận kinh doanh, telesale


Cụm bàn làm việc cho 5 người mã VNK13 là sản phẩm phù hợp để bố trí cho văn phòng nhân viên kinh doanh, telesale, tư vấn khách hàng... Sở dĩ nói như vậy bởi vách ngăn bàn được thiết kế ôm trọn 3 phía mặt bàn, phân tách không gian cụ thể, tạo sự riêng tư cho người ngồi. Như chúng ta biết đặc thù của các công việc trên đều cần thường xuyên gọi điện cho khách hàng để tư vấn, bán hàng. Việc lắp đặt vách ngăn như vậy sẽ giảm thiểu tiếng ồn khi từng nhân viên trao đổi với khách hàng qua điện thoại, tránh làm xao nhãng công việc.

Mời bạn xem thêm: bàn thờ đẹp

Chất liệu kính an toàn được sử dụng nhiều nhất để làm vách ngăn bởi nó có ưu điểm nhẹ, mỏng, dễ vệ sinh, nhiều màu sắc, trường hợp vỡ cũng chỉ tạo thành những vụn nhỏ không có cạnh sắc nên rất an toàn với nhân viên văn phòng.

Phần mặt bàn được làm bằng chất liệu gỗ MFC phủ Melamine với ưu điểm chống mối mọt, trầy xước, ẩm mốc, cong vênh, bám bụi; chịu lực tốt.  Chân bàn thiết kế dạng hộp kín đáo. Đối với văn phòng có nhiều nhân viên nữ thường xuyên mặc váy ngắn thì sẽ góp phần tạo sự riêng tư cần thiết cho người ngồi.

Cụm bàn làm việc 5 người DKMD16 - phù hợp bộ phận nhân sự, kế toán - tài chính


Cụm bàn 5 người mã DKMD16 trông đơn giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng, tiện nghi. Mặt bàn được thiết kế hình chữ nhật, được ghép từ 5 bàn nhỏ khác nhau tạo thành một khối thống nhất, phù hợp cho các nhóm nhỏ làm việc gần nhau. Ở mặt bàn thiết kế lỗ để đi dây điện nhằm cố định đường dây điện, dây mạng… tạo không gian ngăn nắp, gọn gàng cho nhân viên làm việc. Bàn thường được kết hợp với hộc tủ di động đặt ở gầm bàn.

Mẫu module bàn làm việc 5 người này cực kỳ phù hợp cho nhân viên kế toán hoặc hành chính nhân sự. Đặc thù của công việc kế toán – tài chính, nhân sự là cần phải xử lý rất nhiều giấy tờ, tài liệu: bảng quyết toán, bảng lương, bảng hàng hóa, giấy tờ bảo hiểm, hồ sơ ứng viên… nên cần không gian làm việc rộng rãi, có tủ tài liệu đi kèm. 

Cụm bàn trên khi được kết hợp hộc tủ di động với cấu tạo 3 ngăn kéo để nhân viên dễ dàng cất trữ tài liệu, hồ sơ. Ngăn kéo trên cùng có kết hợp thêm ổ khóa để cất giữ tài liệu quan trọng, tránh kẻ gian đánh cắp.

Cách sắp xếp cụm bàn gồm 4 người ngồi đối xứng nhau và 1 người đầu bàn. Người đầu bàn ở đây có thể là nhóm trưởng, quản lý, vị trí ngồi này giúp việc quản lý, sát sao công việc được chi tiết hơn.



Cụm bàn làm việc 5 người IRQV - phù hợp bộ phận marketing, kỹ thuật


Với một văn phòng nhỏ, diện tích từ 20 – 30m2 thì bàn làm việc IRQV thật sự phù hợp. Mã IRQV thực chất là bàn làm việc đơn cho một người, nay được ghép 5 bàn lại với nhau thành vị trí ngồi làm việc cho 5 người. Sự tiện lợi mà combo này mang lại đó là tính linh hoạt giúp bạn có thể kê, đặt theo vị trí tùy nhu cầu sử dụng, có thể tách ra các bàn khác nhau tùy từng thời điểm. Hơn nữa chất lượng sản phẩm vượt trội, chi phí rẻ mà vẫn mang lại sự đồng bộ giữa bàn và ghế ngồi. Mẫu bàn này phù hợp để sắp xếp trong văn phòng làm việc của bộ phận marketing (nhân viên Seo, Content, Thiết kế…) hoặc bộ phận kỹ thuật, nhân viên IT… Lý do bởi sản phẩm thiết kế chân sắt, tạo sự thông thoáng cho không gian. Hơn nữa chất liệu sắt có khả năng xuyên thấu, kích thích tư duy và sự sáng tạo, đột phá mang đến cảm hứng làm việc tốt nhất, tăng hiệu suất công việc.

Chân bàn ống vuông chữ nhật mang lại sự cân bằng, vững chãi. Bên ngoài phủ sơn tĩnh điện cao cấp, chống mối mọt và han gỉ theo thời gian. Dễ dàng tháo lắp khi vận chuyện, giúp công việc di chuyển văn phòng trở nên thuận tiện và tiết kiệm chi phí hơn.

5 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page